Hội nghị tổng kết quản lý hành nghề 2013

Đến dự Hội nghị hôm nay có P.GS, TS Đặng Thái Hùng – Vụ trưởng Vụ Chế độ Kế toán và Kiểm toán – Bộ Tài chính, P.GS, TS Đặng Văn Thanh Chủ tịch Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam VAA, Chủ tịch VICA, Bà Trịnh Hồng Nguyệt Phó Chủ tịch VAA, các lãnh đạo VAA và VICA và đông đảo các đơn vị và cá nhân hành nghề dịch vụ kế toán trong cả nước cùng tham dự hội nghị.

 

IMG 0017

Trong phần phát biểu khai mạc hội nghị, Phó GS, TS Đặng Văn Thanh đã đánh giá rất cao vai trò của những người hành nghề dịch vụ kế toán trong cả nước góp phần phát triển kinh tế của đất nước, đồng thời yêu cầu các đơn vị cần nâng cao hơn nữa các kỹ năng chuyên môn và tín chuyên nghiệp để từng bước hội nhập với khu vực và thế giới.

Một số hình ảnh Hội nghị:

IMG 0108

Ảnh tập thể tham dự Hội nghị tổng kết hành nghề kế toán 2013 tại Hà Nội

Ông Chung Thành Tiến nhận giấy khen cá nhân từ VAA

Ông Chung Thành Tiến giám đốc Công ty TNHH DV Kế toán Đồng Hưng nhận giấy khen từ VAA

IMG 0054

Công ty TNHH DV Kế toán Đồng Hưng và các đơn vị nhận giấy khen từ VAA

ông Chung Thành Tien tại hôi nghi tong ket 2013

Đến tham dự hội nghị lần này Ông Chung Thành Tiến cũng có bài phát biểu đóng góp một số ý kiến rất khả thi để năng cao chất lượng dịch vụ kế toán và đưa ra một số giải pháp để hạn chế việc hành nghề dịch vụ kế toán tự do trên thị trường. Trong đó, ý kiến đề nghị Bộ Tài chính lập đoàn thanh tra tiến hành kiểm tra ngay các đơn vị đang cung cấp dịch vụ kế toán nhưng không đăng ký hành nghề theo quy định của pháp luật đã được lãnh đạo Bộ Tài chính, VAA ủng hộ rất cao và thống nhất triển khai ngay trong năm 2014.

 

140221 Hanh nghe ke toan 2013 (2)

 

IMG 0101

PGS.TS Đặng Thái Hùng – Vụ trưởng vụ Kế toán và Kiểm toán Bộ Tài chính phát biểu tổng kết

 

Phát biểu tổng kết các ý kiến đóng góp của các đơn vị, cá nhân hành nghề trên cả nước, PGS-TS Đặng Thái Hùng – Vụ trưởng vụ Kế toán và Kiểm toán Bộ Tài Chính đã đánh giá rất cao vai trò của những các đơn vị, cá nhân trong cả nước đối với sự phát triển nghề nghiệp kế toán và kiểm toán tại Việt Nam. Đặc biệt là sự ra đời của VICA đã giúp cho nghề dịch vụ kế toán phát triển đỉnh cao trong các năm vừa qua. PGS-TS Đặng Thái Hùng cũng đã đánh giá cao ý kiến đóng góp của Ông Chung Thành Tiến giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Kế toán Đồng Hưng – Đã là dịch vụ có điều kiện phải làm bài bản, phải chuyên nghiệp, phải tin hơn, phải giỏi hơn, phải chuẩn hơn, phải co chuẩn mực đàng hoàn, phải hơn những người làm nghề bình thường. Sắp tới Bộ Tài chính sẽ quản lý hành nghề dịch vụ nghiêm hơn để từng bước nâng cao uy tín cho những đơn vị, cá nhân hành nghề kế toán chân chính, góp phần lành mạnh thị trường dịch vụ trong tương lai.

 

XEM NỘI DUNG PHÁT BIỂU CỦA PGS.TS ĐẶNG THÁI HÙNG

Tin VICA

Tin liên quan